Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

Kawizara | April 26, 2024

Scroll to top

Top

No Comments

HTC RE กล้องดิจิตอลน้องใหม่ดีไซน์แหวกแนว

HTC RE กล้องดิจิตอลน้องใหม่ดีไซน์แหวกแนว
kawizara

ดูเหมือนช่วงหลังๆ มานี่ทางค่าย HTC จะเน้นเทความสนใจไปที่เรื่องของกล้องมากเป็นพิเศษเพราะว่านอกจากได้เปิดตัว HTC Desire Eye ที่มาพร้อมกล้องหน้า 13 ล้านพิกเซลไปแล้วทางค่ายก็ยังได้ส่ง HTC RE กล้องดิจิตอลน้องใหม่แนวเดียวกับ Lens-style Camera ของค่ายโซนี่ แต่ว่าเพิ่มความอึดด้วยมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่น IP57 พร้อมอุปกรณ์เสริมอีกหลากหลายที่ทำให้เราสามารถเอาเจ้ากล้องตัวนี้ไปใช้งานได้ประหนึ่งการใช้กล้อง Go Pro เลยค่ะ

HTC RE เป็นกลองขนาดเล็กเพียง 96.7×26.5มม. ที่มาพร้อมดีไซน์แหวกแนวคล้ายกล้องของเรือดำน้ำทั้งนี้เพื่อประโยชน์ในด้านการยึดจับที่ถนัดมือมากยิ่งขึ้นนั่นเอง นอกจากนี้ตัวกล้องยังจะมาพร้อมปุ่มชัตเตอร์ที่ด้านหลังของเลนส์ให้เราสามารถกดแชะภาพที่ความละเอียด 16 ล้านพิกเซล จากเลนส์มุมกว้าง 146 องศาได้ในตัว ทั้งยัรองรับการกดชัตเตอร์แช่ไว้เพื่อถ่ายวีดีโอที่ความละเอียด full HD พร้อมยังมีโหมด slow motion และ Time-lapse มาให้เลือกใช้งานกันอีกด้วย

ด้านหน่วยความจำนั้น RE จะมีมาให้ที่ 8GB แต่ว่าผู้ใช้งานสามารถใส่ MicroSD card เพิ่มเติมได้ถึง 128GB ค่ะ ส่วนด้านแบตเตอรี่นั้นให้มาที่ 920mAh ซึ่งเขาเคลมว่าจะสามารถถ่ายภาพต่อเนื่องได้ถึง 1200 ภาพ หรือถ่ายวีดีโอต่อเนื่องได้นาน 100 นาทีเลยทีเดียว

นอกจากนี้ HTC RE ยังสามารถเชื่อมต่อบลูธูทกับสมาร์ทโฟนทั้งในระบบปฏิบัติการ Android และ iOS ร่วมกับแอพพลิเคชั่นเฉพาะเพื่อใช้แทนหน้าจอในการดูเฟรมภาพ, การกดชัตเตอร์ระยะไกล รวมถึงการดึงไฟล์ภาพและวีดีโอจากตัวกล้องเข้าสู่มือถือเพื่อไปแชร์ต่อบนโลกโซเชียลได้ทันทีอีกด้วย

ทาง HTC จะเตรียมวางจำหน่ายกล้อง HTC RE พร้อมกัน 4 สี ทั้งสีแดง, เขียว, ขาว และสีน้ำเงิน โดยจะเริ่มวางขายในสหรัฐเป็นที่แรกก่อนจะเริ่มวางขายในประเทศต่างๆ ทั่วโลก ที่สนนราคา $199.99 หรือราว 6,500 บาทค่ะ

 

Source : androidpolice

comments