Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

Kawizara | March 29, 2024

Scroll to top

Top

No Comments

[advertorial] Primetime แอพดูหนังสัญชาติไทย หนังใหม่ ใช้ง่าย มีซับไตเติ้ล!

[advertorial] Primetime แอพดูหนังสัญชาติไทย หนังใหม่ ใช้ง่าย มีซับไตเติ้ล!
kawizara

ก่อนหน้านี้เราเคยพูดกันถึงเรื่องการดูหนังผ่านทางแอพพลิเคชั่นบน smart device หรือว่าผ่านหน้าหน้าเว็ปไซต์กันไปบ้างแล้วนะคะ ซึ่งบริการแบบนี้ก็มีข้อดีที่มีความยืดหยุ่นสูง อยากดูหนังใหม่-หนังเก่าก็ search หาง่าย อยากดูหนังหรือซีรี่ย์ที่ไหนเมื่อไหร่ก็ได้ขอเพียงแค่มี internet เท่านั้น ซึ่งครั้งที่แล้วเก่งก็เกริ่นเอาไว้ว่ากำลังลองใช้งาน Primetime แอพดูหนังและซีรี่ย์แบบถูกลิขสิทธิ์ผ่านการสสตรีมมิ่งน้องใหม่ของคนไทยอยู่ วันนี้ก็เลยอยากมาแชร์ว่าแอพนี้มีความน่าสนใจยังไงบ้าง

จุดเด่นของแอพนี้คือได้ไป partner กับค่ายหนังดังๆ ระดับโลกมากมายทั้ง Walt Disney, Warner Bros, 20th Century Fox, Paramount, NBC Universal และทาง Sony Pictures ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกที่หนังหรือซีรี่ย์ในแอพนี้จะเป็นเรื่องที่อินกระแสและเป็นที่รู้จักกันดีแถมหนังที่ลาโรงก็มาลงแอพไวมากๆ ออกจากโรงแค่ 2-3 เดือนก็มาอยู่ใน list หนัง Premier กันแล้ว แถมยังมีให้เลือกชมกันเยอะเพราะว่าทุกๆ ปีเขาจะมีหนังกว่า 1,000 เรื่องและ ซีรีย์ดังกว่า 2,000 ตอนมาให้ได้ได้ชมกันค่ะ

Screen Shot 2558-04-08 at 4.47.10 PM

และนี่ก็คือหน้าตาของแอพ Primetime มาพร้อม UI ที่ดูโล่งๆ คลีนๆ เข้าใจง่ายไม่ยุ่งยาก แถมในแอพนี้ยังสามารถเลือกเปลี่ยนเมนูต่างๆ เป็นภาษาไทยแค่เข้าไปที่ setting ค่ะ โดยเมื่อเปิดเข้ามาก็จะเจอกับ list หนังที่จัดแบ่งหมวดหมู่ไว้หลากหลายทางด้านขวามือทั้งหลัง Premier ของแต่ละเดือน, โซน Buffet หรือว่าหนังเอาใจคนรัก Disney เป็นต้น ส่วนด้านซ้ายก็จะมีแถบเมนูที่ให้เราเลือกเข้าสู่หน้าต่างๆ ได้ง่ายขึ้น ไม่ว่าจะดูหนังประเภทไหน, ติดซีรี่ย์อะไรหรือดูสิ่งใดค้างไว้อยู่ค่ะ

unnamed-1

สำหรับใครที่ยังไม่เคยใช้บริการแต่อยากขอลองดูก่อนแอพนี้เขาก็ใจดีให้ทดลองดูหนังแบบฟรีกันได้ด้วยนะ!! ง่ายๆ แค่กดสมัครสมาชิก PrimeTime เพียงแค่นี้ก็สามารถทดลองชมหนังฟรีๆ จากเมนู “Try Me” ได้เลย ซึ่งตรงนี้เขาจะมีหนังมาให้เลือกชมกันแบบฟรีๆ ถึง 5 เรื่องเลย ถ้าดูแล้วชอบอยากใช้ต่อก็กดสมัครแพคเกจกันได้ตามใจชอบค่ะ

Screenshot_2015-03-19-17-11-29

นอกจากนี้ยังมีช่องไว้ให้ค้นหาหนังที่เราต้องการได้ทันที หรือหากจำชื่อเรื่องได้บางส่วนก็ลองเอาคำนั้นๆ มา search ดูได้เลยค่ะ จะดูเรื่องไหนเก่า-ใหม่ไม่ใช่ปัญหา!

Screenshot_2015-03-16-13-59-17

ซึ่งในแอพนี้เขาก็มอบอรรถรสในการชมทั้งหนังและซีรี่ย์ด้วยการการันตีความคมชัดกับภาพความละเอียดสูงสุดระดับ Full HD (ส่วนใครที่อยากได้ความละเอียดคมชัด Ultra HD เนี่ยก็กำลังจะมีตามมาในเร็วนี้ๆ นะคะ) พร้อมด้วยระบบเสียง DTS Virtual Surround Sound 5.1 และ DTS headphonex เป็นเจ้าเดียวและเจ้าแรกในบ้านเราด้วย ยิ่งเวลาที่เราใส่หูฟังด้วยเนี่ยจะให้เสียงเซอร์ราวด์เหมือนดูอยู่ในโรงหนังเลยค่ะ

Screenshot_2015-03-16-13-48-19Screenshot_2015-03-18-10-09-32
นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์ที่เข้าใจชาวไทยแบบสุดๆ กับการรองรับทั้งพากษ์และบรรยายไทย!!!! คือถนัดแบบไหนก็สามารถเลือกเปลี่ยนกันได้จากไอคอนรูปสี่เหลี่ยมด้านขวาบนของจอระหว่างชมหนัง-ซีรี่ย์ได้เลย จะบรรยายเป็นภาษาไทย บรรบายอังกฤษ พากย์ไทย หรือซาวน์แทร็กก็จัดไปความชอบเลยค่ะ

Screenshot_2015-03-19-16-26-33
แต่ทั้งนี้การชมหนังและซีรี่ย์ในนี้จะมีข้อจำกัดนิสนึงสำหรับหนังในโซน Premier เพราะว่าแพคเกจจะจำกัดให้ดูได้ตามจำนวนตั๋วที่เรามี เช่นหากซื้อแพกเกจ Combo ก็จะมีตั๋วมาให้เลืกชมหนัง Premier ได้ 2ใบ แต่ทั้งนี้จะเป็นการเช่าดูนะคะ คือเมื่อกดเข้าไปดูแล้วต้องดูให้จบภายใน 48 ชั่วโมง ถ้ายังไม่จบแล้วต้องการดูต่อหลังจากเวลานี้จัต้องเสียตั๋วเพิ่มอีกหนึ่งใบค่ะ

super_device_final

ซึ่งนอกจากจะสามารถดูได้ทุกที่ที่มี internet ผ่านทางหน้าเว็ปไซต์ www.GoPrimeTime.tv บนเบราเซอร์ Chrome หรือ IE11 (เพราะว่าจะรองรับ DRM หรือระบบความปลอดภัยของลิขสิทธิ์หนังจากหนัง 6 ค่ายดัง), สมาร์ทโฟน /แท็บเล็ตทั้งระบบปฏิบัติการ Android และ iOS นอกจากนี้ยังสามารถต่อสาย HDMI จาก device ต่างๆ หรือจะ cast ภาพผ่านทาง Chromecast หรือ Apple TV ขึ้นสู่หน้าจอ TV ที่บ้านเพื่อดูภาพชัดๆ ที่หน้าจอใหญ่ๆ ที่บ้านได้อีกด้วยนะ (แอบได้ยินมาว่า Chromecast สำหรับระบบ iOS กำลังจะใช้ได้ในเร็วๆ นี้นะ!) หรือถ้าใครมี Smart TV ติดบ้านไว้ก็เตรียมรอดูผ่านจอใหญ่กันได้เลย เพราะเขาจะมีแอพพลิเคชั่นลง Smart TV ให้ได้ใช้งานกัน เริ่มต้นกับค่าย LG เป็นรายแรกภายในเดือนพ.ค. นี้ค่ะ ส่วนของรุ่นอื่นๆ กำลังจะตามมาค่ะ

aw_a4_6_2-01

ด้านสนนราคาค่าชมนั้นก็ถือว่าถูกมากๆ เมื่อเทียบกับการต้องออกไปซื้อ DVD มานั่งดูที่บ้านเพราะว่าเขามีแพจเกจแบบรายเดือนให้เราเหมาจ่าย ดูกี่เรื่องก็ได้ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 199บาทเท่านั้น! ซึ่งราคานี้ดูสองเรื่องก็เกินคุ้มแล้วค่ะ

ส่วนแพคเกจอื่นๆ ก็จะมีทั้ง Combo Package รวมทุกอย่าง ที่หากซื้อเป็นรายปีราคาเฉลี่ยจะอยู่ที่เดือนละ 399 บาท, แพคเกจเน้นหนัง 2 New Rental Movie+Movie Buffet ราคา 299 บาท/เดือน, แพคเกจสำหรับคอซีรี่ย์ TV Series Buffet ราคา 299 บาท/เดือน, และ Movie Buffet ราคา 199 บาท/เดือน โดยสามารถซื้อแพคเกจได้จากหลากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็นเครดิตการ์ด, เคาเตอร์ธนาคาร, ตู้เอทีเอ็ม, เคาเตอร์เซอร์วิส หรือ ตัวแทนจำหน่ายต่างๆ อย่างเช่น DNA, istudio by Comseven และ Banana IT

โดย 1account ที่เราสมัครไปนั้นจะสามารถใช้งานได้ได้บน device 3 เครื่อง แต่ทั้งนี้จะดูหนังผ่าน device ได้ครั้งละ 1 เครื่องเท่านั้นค่ะ  … งานนี้ใครเครื่องเยอะก็ให้เลือก remove device ก่อนหน้านี้ออกไปซักเครื่องก่อนแล้วค่อยกด register เพิ่มเครื่องใหม่เข้าไปนะจ๊ะ

Screen Shot 2558-03-19 at 4.55.56 PM
สำหรับใครที่อยากดูหนังใหม่ ดูซีรี่ย์ดังแบบถูกลิขสิทธิ์อย่างนี้ก็สามารถไปดาวน์โหลดแอพ Primetime ได้ทั้งบน Apple App Store และ Google Play Store หรือเข้าไปได้ที่เว็ปไซต์  www.goprimetime.tv หรือติดตาม-สอบถามรายละเอียดได้จาก Call Center: 02-657-5353 หรือทาง www.facebook.com/GoPrimeTime.tv ค่ะ

P.S. Fifty Shade of Grey is coming soon นะจ๊ะสาวๆ !!! อดใจรออีกนิดเดียว!!!

 

 

 

 

 

 

comments