Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

Kawizara | April 24, 2024

Scroll to top

Top

No Comments

Snowfox GPS ติดตามตัวที่ให้เด็กๆติดต่อผู้ปกครองได้แบบ 2 in 1

Snowfox GPS ติดตามตัวที่ให้เด็กๆติดต่อผู้ปกครองได้แบบ 2 in 1
kawizara

เชื่อว่าผู้ปกครองหลายๆ บ้านที่ต้องปล่อยให้เด็กๆ เดินทางไปโรงเรียนเองอาจจะมีความกังวลว่าระหว่างทางเด็กๆ จะปลอดภัยหรือไม่ ไปถึงตรงไหนแล้ว ไม่เถลไถลออกนอกเส้นทางใช่ไหม หรือในบางกรณีเวลาที่ผู้ปกครองพาเด็กเล็กเกินไปเดินเล่นก็อาจจะมีการพลัดหลงกัน ซึ่งแน่นอนหละค่ะแม้ว่าการให้เด็กๆ พกโทรศัพท์มือถือติดตัวเพื่อเอาไว้ติดต่อกันนั้นจะแก้ปัญหาได้บ้างแต่ก็ไม่ได้ตอบโจทย์ครบเสมอไปแถมหลายๆ คนยังมองว่าการพกของมีค่าแบบนั้นอาจจะเป็นภัยกบตัวเด็กเองเสียด้วย

วันนี้เก่งเลยเลือกเอา Snowfox GPS ติดตามตัวพร้อมให้เด็กๆ ติดต่อผู้ปกครองได้แบบ 2 in 1 โดย Snowfox นั้นเป็นเครื่องสี่เหลี่ยมขนาดเล็ก พกพาง่ายๆ ให้เด็กๆ พกติดตัวเอาไว้ ด้านการทำงานก็จะไปเชื่อมต่อกับมือถือของผู้ปครองผ่านทางแอพพลิเคชั่นเฉพาะที่มีทั้งบน iOS และ Android เพื่อให้ผู้ปกครองสามารถตั้งสถานที่ปลอดภัย เช่น โรงเรียน เมื่อเด็กๆ เดินทางไปถึงที่ที่ตั้งค่าไว้ก็จะมีข้อความแจ้งเตือนมายังพ่อ แม่ทันที

นอกจากนี้ระหว่างทางยังดูได้ว่าตอนนี้พิกัดของเด็กๆ อยู่ตรงไหน มีปัญหาอะไรหรือไม่ หรือหากเห็นว่าเด็กๆ เดินออกนอกเส้นทางหรือหลงทาง ผู้ปกครองก็สามารถโทรหาเด็กๆ ผ่านเจ้าเครื่อง Snowfox ได้เลย ในทางกลับกันหากเด็กๆ รู้สึกไม่ปลอดภัยหรือต้องการความช่วยเหลือก็สามารถกดปุ่มบนตัวเครื่องเพื่อแจ้งไปยังผู้ปกครองได้เช่นกันค่ะ

 

สำหรับใครที่สนใจไอเดียของ Snowfox ก็สามารถไปร่วมสนับสนุนกันได้ที่หน้าเว็ป Indiegogo ที่ราคาเริ่มต้น $99 ค่ะ

 

Source: theverge

comments