Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

Kawizara | March 29, 2024

Scroll to top

Top

No Comments

Vitali บราอัจฉริยะแค่ใส่ก็ช่วยลดความเครียดและสร้างบุคคลิคที่ดีได้

Vitali บราอัจฉริยะแค่ใส่ก็ช่วยลดความเครียดและสร้างบุคคลิคที่ดีได้
kawizara

หมดปัญหาสุขภาพกาย-ใจ ถ้าใส่บรา Vitali บราอัจฉริยะที่แค่ใส่ไว้เฉยๆ ก็ช่วยลดความเครียดและเสริมสร้างบุคคลิคที่ดีได้! บราอันนี้ไม่ใช่เหมาะแค่กับสาวๆ นะคะ เพราะว่าถ้าคุณหนุ่มๆ อยากให้แฟนสุขภาพใจดีไม่มีปัญหาวิตกกังวลซึ่งจะย้อนกลับมาพาลลงที่คุณได้แล้วหละก็นี่ก็เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเลยทีเดียวหละ!

เจ้าบราตัวนี้เป็นโปรเจ็คระดมทุนที่เปิดอยู่ในเว็ปไซต์ Kickstarter โดยตัวมันจะมี 2ส่วนด้วยกัน ส่วนแรกคือบราผ้าแบบปกติ ส่วนที่สองคือ Gem หรือตัวตรวจวัดความเคลื่อนไหวที่จะติดบนบรา ซึ่งมันจะมีเซ็นเซอร์ในการตรวจวัดทั้งการหายใจ, อัตราการเต้นของหัวใจ ไปยันท่าทางของผู้สวมใส่ โดยตัว Gem นี้จะสามารถถอดออกจากบราเวลาที่เราต้องการนำบราไปซักได้ง่ายๆ เลย

ไอเดียการทำงานของมันคือการเอาเรื่องหลักการหายใจอย่างถูกวิธีช่วยให้ชีวีมีสุขของโยคะมาประยุกต์นั่นหละค่ะ  เพราะเจ้าของไอเดียเขาเชื่อว่าถ้าเราฝึกหายใจแบบโยคะได้ตลอดก็จะทำให้เราผ่อนคลายมากขึ้น งานนี้แค่ใส่บราไว้แล้วหากมันพบสัญญาณของความผิดปกติที่บ่งบอกถึงภาวะความเครียด เช่นการหายใจที่ไม่สม่ำเสมอ หรือหัวใจที่เต้นเร็วไปมันจะสั่นเบาๆ เพื่อแจ้งเตือนให้ผู้สวมใส่หายใจลึกขึ้นเพื่อให้ผ่อนคลายขึ้น รวมไปถึงช่วยแจ้งเตือนถ้านั่งห่อไหล่เพื่อเสริมสร้างท่าทางและบุคคลิคที่ดีอีกด้วย

โดย Vitali จะมาพร้อมแอพบนมือถือที่ชื่อ My VITALI เพื่อติดตามผลการใช้งานว่าเรามีพัฒนาการดีขึ้นแค่ไหนหลังการใช้งาน แต่หากไม่เชื่อมต่อกับมือถืก็สามารถใช้งานได้ตามปกติเหมือนกัน และใครที่สนใจตอนนี้ก็เข้าไปสั่งจองกันได้ที่สนนราคา early bird $129 … แต่กว่าจะได้ของอีกทีก็กุมภาปีหน้าโน่นเลยจร้าาาา

 

Source: mashable

comments