Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

Kawizara | April 30, 2024

Scroll to top

Top

No Comments

มาทำความรู้จักกับ Casio Exilim TR15 เคล็ดลับความเนียนวิ้งของดารา!

kawizara

เชื่อว่าหลายๆคนคงจะกำลังติดตามความเคลื่อนไหวของ pretty หรือดารา เซเล็ปกันผ่านทาง IG กันอยู่นะคะ แล้วเคยสงสัยไหมคะว่าเขาและเธอเหล่านั้นใช้ครีมอะไร กินอะไร ดูแลตัวเองอย่างไรถึงทำให้ผิวเนียน ขาว blink ดูดีมีออร่าขนาดนั้น! … ซึ่งหลังจากได้ไปคุ้ยเจอความลับของเหล่าดารา กวิสราก็เลยขอมาไขข้อข้องใจให้ทุกๆคนกันค่ะ !!

 

นี่หละค่ะ ต้นเหตุความวิ้งแบบไม่ต้องใช้แอพใดๆแต่งเพิ่มเติมกับ Casio Exilim TR15 กล้องที่เกิดมาเพื่อบรรดาคนรักการ selfie ทั้งหลาย!! เสปคของตัวกล้องมาพร้อกับเลนส์ wide angle 21mm ที่ความละเอียด 12.1 ล้านพิกเซล , LED flash และ microphone ที่ให้เราสามารถถ่ายได้ทั้งภาพนิ่งและวีดีโอและสามารถแชร์ผ่านแอพพลิเคชั่น Exilim Remote ของ Casio เอง ผ่าน Wi-Fi ที่มี Built in มาในตัวกล้องได้ทันที

 

ข้อดีของเจ้ากล้องตัวนี้คือเปิดโอกาสให้เราสามารถสร้างสรรค์หามุมเก๋ๆในการถ่ายภาพตัวเองได้หลากหลายมากขึ้น เพราะเราสามารถดึงตัวกรอบกล้องออกมาเป็นขาตั้งได้ด้วยค่ะ! งานนี้ก็เลือกได้เลยว่าจะวางแนวนอนแนวตั้งหรือแม้แต่จะแขวนไว้กับผนังและเลือกตั้งเวลาในการถ่ายหรือจะเลือกสั่งกดถ่ายภาพจากแอพในมือถือก็ได้เช่นกัน

 

 

ภาพจากกล้องหน้าของ HTC One / ภาพจากโหมด Make Up ระดับ 3 ของCasio Exilim TR15

 ส่วนความวิ้งของเจ้า Casio Exilim TR15 นี้อยู่ที่ตัวโหมดในการถ่ายภาพนี่หละค่ะ เพราะว่าเขามีโหมด Make Up โหมดที่ให้เราสามารถเลือกปรับระดับความเนียบวิ้งได้สูงสุดถึง 12 ระดับ! เห็นผลไวกว่าครีมใดๆทั้งมวล!! แต่ว่านอกเหนือจากโหมดยอดนิยมนี้แล้วก็ยังมีโหมด HDR, Toy camera, Sepia, Monotone, Fish eye และโหมดตกแต่งรูปด้วยสติกเกอร์ด้วยค่ะ … ซึ่งจากการสอบถามมาจากผู้ใช้ท่านหนึ่งได้ความว่าจริงๆมีขายที่ศูนย์ไทยมาตั้งนานแล้ว แต่ว่าคนที่ใช้ไม่ค่อยยอมบอกต่อเพราะกลัวคนจะรู้ว่าวิ้งเพราะกล้อง! ดังนั้นใครที่สนใจสามารถไปตามล่าหาของกันได้เลย ส่วนสนนราคานั้นอยู่ที่ 2X,XXX บาทคร่าาา

comments