Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

Kawizara | April 25, 2024

Scroll to top

Top

No Comments

Foaster “เครื่องปิ้งขนมปัง” ช่วยชาร์จสมาร์ทโฟน!

Foaster “เครื่องปิ้งขนมปัง” ช่วยชาร์จสมาร์ทโฟน!
kawizara

ปัจจุบันนี้เวลาที่เราจะเสียบชาร์จมือถือหรือแท็บเล็ทกันทีดูเป็นเรื่องยุ่งไปหมดนะคะ เพราะเดี๋ยวนี้หนึ่งคนก็มีมากกว่าหนึ่งเครื่องเวลาร์จไฟแต่ละทีสายเสยเลยปนกันไปทับกันมาให้วุ่นวาย ล่าสุดก็เลยมีคนออก gadget ไอเดียเจ๋งที่จะมาช่วยจัดระเบียบสายชาร์จพร้อมมีการจัดที่จัดทางให้ device ของเราไปด้วยในตัวกับ “เครื่องปิ้งขนมปัง” ค่ะ

หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าเครื่องปิ้งขนมปังมันจะไปเกี่ยวกะไรกับมือถือใช่ไหมคะ? แต่ว่าเจ้าเครื่องปิ้งที่ชื่อ Foaster แม้รูปลักษณ์ภายนอกจะดูเหมือนที่ปิ้งขนมปังธรรมดาแต่มันก็ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษให้สามารถชาร์จมือถือได้จริงๆ (แต่ปิ้งขนมปังไม่ได้นะคะ!)

โดยมันจะมาพร้อมช่อง 4ช่องให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกใส่สายชาร์จหัวต่างๆ ไว้ที่ฐานของเครื่องปิ้งได้ซึ่งก็จะรองรับได้ทุกค่ายทุกระบบปฏิบัติการ จากนั้นเวลาจะชาร์จมือถือก็แค่เสียบลงไปในช่องปิ้งขนมปังเพียงเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว ชาร์จได้ถึง 4เครื่องแต่เหลือสายของเครื่องปิ้งขนมปังออกมาเสียบกับปลั๊กภายนอกแค่อันเดียวจึงไม่รกหูรกตาแถมยังไม่เปลืองเนื้อที่อีกด้วย

ส่วนถ้าใครอยากชาร์จมือถือเครื่องใหญ่ๆ หรือจะไปจนถึงแท็บเล็ทก็ไม่มีปัญหาค่ะเพราะแค่ดันคันโยกลง ช่องตรงกลางของเจ้า Foaster ก็จะแยกออกจากกันทำให้มีช่องว่างพอใส่ device เครื่องใหญ่ๆ ได้เลย

สำหรับคนที่สนใจอยากได้เครื่องครัว เอ้ย! แท่นชาร์จแบตเก๋ๆ แบบนี้ก็รอสั่งจองกันได้เร็วๆ นี้ หรือถ้าอยากติดตามความคืบหน้าของ Foaster ก็ไปลงทะเบียนที่หน้าเว็ปไซต์ http://www.foaster.com ค่ะ

 

Source: slashgear

 

comments