Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

Kawizara | April 28, 2024

Scroll to top

Top

No Comments

ออกรถใหม่ได้ใน 20นาทีกับเครื่องขายรถอัตโนมัติ

ออกรถใหม่ได้ใน 20นาทีกับเครื่องขายรถอัตโนมัติ
kawizara

ปัจจุบันการซื้อ-ขายรถมือสองนั้นเป็นตลาดที่ได้รับความนิยมไม่น้อย แต่ทั้งนี้ก็มีความเสี่ยงสำหรับผู้ซื้อที่ดูรถไม่เป็น แถมยังยุ่งยากเรื่องการหาข้อมูล การเตรียมเอกสารต่างๆ ไปจนถึงการหารถตามลักษณะที่ต้องการ กว่าจะได้ซื้อรถสักคันยุ่งยากพอตัวเลยทีเดียว แต่ต่อไปนี้ปัญหาเหล่านั้นจะหมดไปด้วยเครื่องขายรถอัตโนมัติจาก Carvana

จริงๆ  Carvana นั้นเป็นเว็บไซต์ขายรถมือสองที่เน้นเรื่องราคาที่คุ้มค่ากว่าที่อื่นๆ เพราะตัดค่านายหน้าและค่าเซลล์ออกไปให้ผู้ที่สนใจมาเลือกซื้อรถได้ด้วยตัวเองผ่านหน้าเว็บโดยให้ลูกค้าสามารถดูภาพถ่ายทั้งภายนอก ภายใน แบบ 360 องศาและยังเทียบสเปคทั้งหมดได้ เมื่อพอใจก็แค่กดปุ่มซื้อ เซ็นเอกสาร ดูรายละเอียดไฟแนนซ์ แล้วรอรับรถได้ในวันรุ่งขึ้นเลย แถมยังมีการันตีไม่พอใจ คืนเงินภายใน 7 วันด้วย

แต่ล่าสุดเขาออกไอเดียเก๋ ที่ต้องการจะขยายธุรกิจออนไลน์ให้ไปมีหน้าร้านอยู่บนโลกออฟำลน์ด้วย แต่ว่าหน้าร้านที่ว่าอาจจะแปลกไปสักนิดเพราะว่ามาในรูปแบบของเครื่องขายรถอัตโนมัติ ซึ่งจะว่าไปแล้วไอเดียนี้ก็ไม่ได้ต่างจากเครื่องขายน้ำอัตโนมัติที่มีตั้งอยู่ทั่วๆ ไปนักค่ะ จะต่างกันก็ตรงสินค้าที่แปลกกว่าและใหญ่กว่าจึงทำให้ตู้ที่ว่านี้ต้องขยายขนาดตามไปด้วย

โดยเจ้าตู้ขายรถที่ว่านี้จะมีขนาดเท่ากับตึก 5ชั้นเลยทีเดียว ภายในมีรถหลากรุ่นหลายยี่ห้อให้เลือกมากถึง 20คัน งานนี้แค่หยอดเหรียญ เลือกรถที่ชอบ ก็สามารถออกรถใหม่ได้ในเวลาไม่ถึง 20นาทีแล้ว ส่วนใครที่สนใจอยากลองไปดูตู้ขายนถนี้ก็สามารถไปได้ที่เมืองแนชวิลล์ในเทนเนสซี สหรัฐอเมริกาค่ะ

 

Source : gizmodo

comments