Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

Kawizara | April 26, 2024

Scroll to top

Top

No Comments

กอดๆ กันได้ทุกที่ทุกเวลากับตุ๊กตา Pari

กอดๆ กันได้ทุกที่ทุกเวลากับตุ๊กตา Pari
kawizara

รักๆ กันได้ทุกที่ทุกเวลากับตุ๊กตา Pari! จะเป็นคู่แม่-ลูกหรือคู่คูณแฟนก็กอดกันได้แค่ต่างคนต่างมีตุ๊กตา Pari ที่เชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น Parihug app  ที่รองรับบนมือถือไว้ ซึ่งในแอพนี้นอกจากที่เราจะเลือกเจ้าของตุ๊กตาที่อยากส่งกอดไปให้ได้แล้วยังสามารถเลือกการสื่อสารอื่นๆ คู่กันไปอย่างเช่นการ vdo call ไปพร้อมๆ กับการกอดให้ได้ทั้งภาพ เสียงและสัมผัสที่อบอุ่นไปพร้อมๆ กัน

screen-shot-2560-05-15-at-2-27-38-pm

แค่เชื่อมต่อกันไว้ แค่นี้ก็สามารถเลือกชื่อของคนที่เราต้องการจะกอดผ่านทางแอพได้เลย จากนั้นกอดตุ๊กตาของเราที่เป็นตัวแทนของฝั่งตรงข้ามเอาไว้มันก็ส่งการบีบแทนการกอดมาที่ตัวที่ตุ๊กตาของคนปลายทางทันที แถมยิ่งกอดแรงก็จะยิ่งเป็นการเพิ่มแรงบีบขึ้นทำให้ปลายทางรับรู้ได้เสมือนกำลังโดนโอบกอดจริงๆ เลยค่ะ และยิ่งหากทั้งสองฝ่ายใช้ fitbit หรือ apple watche มันก็จะจับอัตราการเต้นของหัวใจอีกฝ่ายมาให้รู้สึกได้ด้วยนะ!

screen-shot-2560-05-15-at-2-30-45-pm

ส่วนเรื่องของการดูแลก็ไม่ยุ่งยากเพราะว่าใช้แค่ถ่าน AA เท่านั้นและการใช้งานต่อครั้งก็อยู่ได้นานเป็นเดือนๆ เลย หากเมื่อไหร่ที่แบตเตอรี่ใกล้จะหมดมันก็จะทำการแจ้งเตือนผ่านทางแอพพลิเคชั่นให้ทันที ส่วนถ้าเกิดเราทำเจ้าตุ๊กตานักกอดเลอะเทอะการทำความสะอาดก็ไม่ต่างจากตุ๊กตาทั่วๆ ไปเลย แค่เปิดซิปเอากล่องอิเล็กทรอนิกส์ออกมาแล้วก็สามารถเอาลงเครื่องซักผ้าเพื่อทำความสะอาด ผึ่งแดดให้แห้งได้เลย สำหรับใครที่สนใจอยากโดยกอดหรืออยากกอดแบบนี้ก็ลองเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ kickstarterนะคะ

 

Source:kickstarter

comments