Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

Kawizara | April 26, 2024

Scroll to top

Top

No Comments

PEGGYMATIC ไอเดีย gadget ที่คนรักหมาต้องอยากให้มีขาย!

PEGGYMATIC ไอเดีย gadget ที่คนรักหมาต้องอยากให้มีขาย!
kawizara

 

วันนี้มี Gadget เอาใจคนรักน้องหมามาฝากกันเพราะตอนนี้ใกล้เข้าหน้าฝนแล้วเนาะ เวลาที่น้องหมาออกไปวิ่งเล่นนอกตัวบ้านก็มักจะกลับมาพร้อมเท้าเปียกๆ แถมที่หนักกว่าคือเลอะเทอะมากกก! แล้วพอเดินเข้ามาในบ้านก็พลอยจะทำให้บ้านเลอะไปด้วย คนเลี้ยงหมาก็ต้องคอนมานั่งเช็ดเท้า เป่าให้แห้งไปซะทุกครั้ง ซึ่งก็มีผลการวิจัยออกมาด้วยว่าสารเคมีทั้งหลายในพวกกระดาษเปียกที่เราใช้สามารถซึมผ่านผิวหนังและอาจก่อให้เกิดอาการแพ้แบบต่างๆ ได้

แต่ต่อไปนี้ชีวิตเราจะสบายขึ้นแถมน้องหมาก็สบายตัวด้วยเพราะตอนนี้มีโปรเจ็ค PEGGYMATIC ที่เปิดระดมทุนบนหน้าเว็ปไซต์ kickstarter แต่เจ้าเครื่องนี้ไม่ได้แค่มีหน้าที่ล้างเท้าให้น้องหมานะ เพราะว่ายังสามารถล้างก้น ล้างหางได้ด้วย คือออกไปเดินเล่นนอกบ้านมีอะไรที่เลอะได้ก็ล้างได้หมดเพราะภายในของเจ้า PEGGYMATIC จะมีทั้งน้ำเปล่าและแปรง มาพร้อมทรงกระบอกขนาดพกพาได้ ซึ่งก็จะสามารถใช้กับน้องหมาได้ตั้งแต่ไปจนถึง 9เซ็นติเมตร

screen-shot-2560-05-10-at-3-20-39-pm

วิธีการใช้งานแค่ให้น้องหมาหย่อนมือลงไปในเครื่อง มันจะมีเซ็นเซอร์ตรวจจับรู้ได้ทันทีก่อนจะส่งน้ำมาทำความสะอาดอุ้งเท้าให้ ตามด้วยขั้นตอนการรีดน้ำออก ปิดท้ายด้วยการแปรงขนพร้อมนวดเท้าให้น้องหมาและจะหยุดโดยอัตโนมัติเมื่อเสร็จสิ้นขั้นตอนแล้ว ส่วนการทำความสะอาดก้นและหางก็ไม่ได้ต่างกันค่ะ

แม้ไอเดียจะดีแต่โปรเจ็คนี้กลับไม่ประสบความสำเร็จในการระดมทุนจนต้องปิดการระดมทุนไปแล้วหละ แต่เชื่อว่าเมื่อมีคนต้นคิดแบบนี้แล้วจากนี้น่าจะมีคนเอาไปพัฒนาต่อยอดกันเนาะ
Source: kickstarter

comments