Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

Kawizara | April 26, 2024

Scroll to top

Top

No Comments

Blinq แหวนวงเก่งที่ให้เราละตาจากหน้าจอได้แบบไม่พลาดทุกอัพเดต

Blinq แหวนวงเก่งที่ให้เราละตาจากหน้าจอได้แบบไม่พลาดทุกอัพเดต
kawizara

เดี๋ยวนี้อะไรก็ผสานเทคโนโลยีได้ไม่เว้นแม้แต่เครื่องประดับอย่างแหวน ก่อนหน้านี้เราอาจจะเคยเห็นแหวน ที่สามารถแจ้งเตือนเมื่อมี notification เข้ามาบนสมาร์ทโฟนไปแล้วเนาะ แต่ตอนนี้มีแหวนแบบใหม่ ที่ นอกจากจะดูการแจ้งเตือนได้แล้วยังสามารถติดตามข้อมูลด้านสุขภาพได้ด้วยกับ Blinq

screen-shot-2560-10-23-at-6-32-27-pm

Blinq เป็นแหวนที่มาพร้อมแนวคิดให้เราละตาจากจอได้โดยที่ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการติดต่อเลยเพราะว่านอกจากจะเป็นแหวนใส่สวยตามแฟชั่นแล้วมันยังจะสั่นพร้อมกระพริบไฟเมื่อมีการแจ้งเตือนบนสมาร์ทโฟนเกิดขึ้น ไม่ว่าจะเป็นจากโซเชียลมีเดียต่างๆ หรือเมื่อมีสายเรียกเข้า พร้อมกันนี้ยังมีฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยไว้ให้สาวๆ อุ่นใจ เมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินสามารถดเพื่อเข้าสู่โหมด SOS ได้ ซึ่งมันจส่งตำแหน่งที่อยู่ของเราไปให้กับรายชื่อการติดต่อที่เราตั้งไว้
screen-shot-2560-10-23-at-6-32-20-pm

ด้านฟีเจอร์ติดตามข้อมูลสุขภาพก็สามารถนับก้าวเดินของผู้สวมใส่ได้บอกระยะทางและนับปริมาณแคลอรี่ที่เผาผลาญในแต่ละวันได้ โดยจะซิงค์ข้อมูลต่างๆ มาแสดงผ่านแอพพลิเคชั่นบนมือถือค่ะ ส่วนถ้าใครห่วงว่ามันจะโดนเหงื่อตอนอกกำลังกายแล้วจะพังไหมอันนี้บอกเลยว่าไม่เป็นไรนะ เพราะว่ามาพร้อมคุณสมบัติในการกันน้ำที่เราสามารถใส่อาบน้ำได้เลยนะ

ใครที่สนใจก็ไปร่วมระดมทุนกันได้ที่หน้าเว็ปไซต์ kickstarter สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่  $ 129 ค่ะ

Source: kickstarter

comments