Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

Kawizara | April 30, 2024

Scroll to top

Top

No Comments

PAWW WaveSound 3 หูฟังใช้ดีราคาโดน

PAWW WaveSound 3 หูฟังใช้ดีราคาโดน
kawizara

หูฟังเนี่ยดูเหมือนว่าจะเป็น gadget พื้นฐานธรรมดาๆ ที่ใครๆ ก็ต้องมีติดตัว แต่! การที่เราจะเลือกหูฟังเนี่ยกลับไม่ได้เป็นเรื่องง่ายเลยเพราะด้วยความที่มันมีมากมายเลยทำให้เราตาลายเวลาเลือก เราต้องเริ่มตั้งแต่การตอบคำถามว่าจะเอาหูฟังแบบไหนดี? แบบมีสายหรือแบบไร้สาย? ถ้าแบบไร้สายจะเอาแบบเป็นเส้นพาดคอ ยัดเข้าไปในหูเลย หรือแบบครอบหู บลาๆๆๆ ซึ่งอันนี้ก็ต้องเลือกที่ตอบโจทย์การใช้งานเป็นหลักเนาะ

อย่างเก่งช่วงนี้อยากได้หูฟังเสียงโอเค ราคาไม่แรงเอามาฟังเพลงเป็นหลัก ใช้ตรวจคลิปงานเป็นรอง และต้องการความไร้สายจะได้ไม่เกะกะเวลาเดินทางและเวลาเก่งยุกยิก(ซึ่งเป็นอยู่ตลอดเวลา) เลยไปได้เจ้า PAWW WaveSound 3 มาลองเล่นดู :3

เอาหละ ก่อนอื่น เรามาแกะกล่องกันก่อนนนนนน เจ้าตัวนี้กล่องแลดูอลังการมากทีเดียว ซึ่งข้างในกล่องก็ยังมีกล่องไปอี๊กกล่องนี้เอาไว้ใช้พับเก็บเจ้า WaveSound 3 เวลาไปใช้งานนอกสถานที่ และข้างในกล่องนั้นก็มี!!!! WaveSound 3 พร้อมซองใส่อุปกรณ์เล็กๆ ที่ข้างในจะมีทั้งสาย AUX และตัวหัวแปลงเพื่อให้เราเสียบใช้งานบนเครื่องบินได้!!!! (เวลาขึ้นเครื่องเราจะได้ไม่ต้องทนใช้หูฟังของเขาอีกต่อปัยย) และสิ่งสุดท้ายที่หนีไม่ได้เลยก็คือคู่มือการใช้งานตามธรรมเนียม

PAWW WaveSound 3 เป็นหูฟังไร้สายแบบครอบหูที่มาพร้อมดีไซน์ดูหรูดี ตัวโครงเป็นอลูมิเนียมอัลลอยสีเงิน texture ด้านแต่มีตัดด้วยขอบเงินขัดเงา ส่วนที่ครอบหูเป็น memory โฟมนุ่มนิ่มบุด้วยหนัง PU ให้สัมผัสสบายดีเวลาใส่ที่ตัว PAWW WaveSound 3 เอง จะมาพร้อมปุ่มสั่งงานที่แพ็คมาให้ทางด้านขวาทั้งหมด ให้เราสามารถกดเลื่อนเพลง หรือปรับเสียงได้ ส่วนเจ้าปุ่มรูปบลูทูธอเนกประสงค์เนี่ยนอกจากที่จะใช้กดเพื่อ pair มือถือกับ WaveSound 3 แล้ว ถ้ากดยาวๆ ยังจะเป็นการเปิด-ปิดเครื่องด้วย แต่ถ้ากด ‘จึ๊ก’ ทีเดียวอันนี้เพื่อหยุดหรือเล่นเพลงค่ะ ง่ายๆ แบบ all-in-one แค่นั้นเลย

นอกจากนี้ WaveSound 3 ยังมาพร้อมไมค์ built-in ให้เรารับสายคุยโทรศัพท์ได้ในตัว จะรับสายก็แค่กดที่ปุ่มอเนกประสงค์จึ๊กนึง ถ้าจะไม่รับก็แค่กดค้างไว้ ส่วนถ้าจะกดโทรออกไปเบอร์ล่าสุดก็แค่กดปุ่มรูปบลูทูธอเนกประสงค์สองครั้งก็เรียบร้อย

เก่งชอบอันนี้ๆ ที่หูฟังด้านซ้ายจะมีแค่ปุ่มเลื่อนๆ ไว้ใช้เปิด-ปิดระบบตัดเสียงรบกวนรอบข้าง ซึ่งอันนี้ดีย์อ่ะ แบบเลื่อนปุ๊บเหมือนเข้าไปอยู่ในโลกส่วนตัวปั๊บ ให้เราฟังเพลงได้แบบอินๆ เหมือนโลกนี้มีแค่เรากับพี่ Ed Sheran <3 (คำเตือน! อย่าใส่ตอนข้ามถนนเพราะอาจจะโดนรถชนจากการไม่ได้ยินเสียงแตร) ซึ่งเสียงที่ได้ก็เน้นเสียงสูง เสียงกลาง เบสมาชัดกระชับ เหมาะกับคนที่ชอบฟังเพลงสบายๆ เน้นเสียงร้องใสๆ โดยรวมแล้วถือว่าใช้ฟังเพลงโดยทั่วไปได้สบายไม่ได้ขัดใจอะไร

ส่วนเรื่องของแบตเตอรี่ของเจ้าตัวนี้ให้เราต่อบลูทูธฟังเพลงได้ยาวๆ ที่ราว 16 ช.ม. อยู่นะ แต่!! ถ้ายังใช้ไม่พอ แบตหมดไปก็ไม่ต้องกังวลอะไรค่ะ เพราะตอนแกะกล่องเขามีสาย AUX มาให้เราไงคะ! ใช้ให้เป็นประโยชน์ค่ะ เสียบปุ๊บฟังเพลงต่อปั๊บได้ทันทีดีจรุง :3

ส่วนเรื่องของความคุ้มค่าน่าพอใจอันนี้มีการันตีจากรางวัล Amazon’s Choice มาให้แล้วต่อนึง แต่ถ้าความคุ้มราคาตอนนี้คุ้มฝุดๆ เลยเพราะลดราคาอยู่ (ผู้หญิงกับของ SALE นี่มันคู่กันจีๆ) อันนี้เก่งไปสอยมาจาก Facebook @123HeadSetGO ที่ 3,690 บาท แต่เห็นว่าหลัง 15 เมษายนนี้จิกลับไปสู่ราคาเต็มที่ 6,350 บาทแล้วนาจา!!!!!

 

comments