Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

Kawizara | April 30, 2024

Scroll to top

Top

No Comments

[advertorial]ลองมาช้อปออนไลน์กับแอพ AIS mPAYMasterCard ด้วยกันไหมคะ

kawizara

เชื่อว่าหลายๆคนคงเคยตั้งคำถามว่าทำไม E-commerce ในบ้านเราถึงไม่ได้รับความนิยมมากเท่ากับประเทศอื่นๆใช่ไหมหละคะ จริงๆส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะเรื่องของการชำระเงินออนไลน์นี่ละค่ะ ที่หลายๆคนยังไม่มั่นใจในความปลอดภัย และทาง AIS ก็ได้เล็งเห็นถึงปัญหานี้ จึงได้จับมือกับ มาสเตอร์การ์ด เวิลด์วายด์ , ธนาคารธนชาต และ บริษัท ทูซีทูพี (ประเทศไทย)จำกัด เปิดตัวบริการ “AIS mPAYMasterCard” เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมาค่ะ

“AIS mPAYMasterCard” คือบริการบัตรช้อปปิ้งบนโลกออนไลน์ให้เราใช้จ่ายได้แบบสบายใจ อยากช้อปเท่าไร ก็เติมเงินเข้าไปเท่านั้นไม่มีวงเงินเหมือนบัตรเครดิตให้กังวลใจ แถมยังเน้นเรื่องของความปลอดภัยด้วยมาตรฐาน 3DSecure ที่จะส่งคอย SMS ให้เราทุกครั้งที่มีการสั่งซื้อเพื่อยืนยันความเป็นเจ้าของบัตรตัวจริงทุกครั้งก่อนชำระเงินทำให้เราสามารถช้อปบนโลกออนไลน์ได้แบบสบายใจไร้กังวลร่วมกับร้านค้าบนโลกออนไลน์ในไทยกว่า 100,000 ร้านค้าเลยทีเดียว…เมื่อได้ทำความรู้จักกับ AIS mPAY Master Card แบบนี้แล้วเชื่อว่าลูกค้า AIS หลายๆคนคงอยากจะลองช้อปออนไลน์แบบปลอดภัยด้วยกันแล้วใช่ไหมคะ ถ้าอย่างนั้นเดี๋ยวเรามาเริ่มกันที่ขั้นแรกเลยค่ะ!

ก่อนอื่นเลยเราต้องไปดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น mPAYApp จาก PlayStore หรือ AppStore มาไว้บนมือถือซะก่อนค่ะ จากนั้นก็ไปเลือกทีไอคอน “AIS mPAY MasterCard” แล้วไปเลือก “เปิดใช้งานบัตร” จากนั้นก็ให้ทำการกรอกข้อมูลส่วนตัวและทำการเติมเงิน mCash ผ่านตู้ ATM หรือ AIS shop และ Telewiz เพียงเท่านี้เราก็จะมีบัตร MasterCard เสมือนจริงเพื่อเอาไว้ชำระค่าสินค้าออนไลน์ แล้วโดยหลักการก็จะเหมือนกับบัตรเดบิตที่เราเอาเงินไปใส่ไว้และเมื่อชำระค่าสินค้าก็จะมีการตัดยอดเงินทันที แต่อ๊ะๆ บัตรเสมือนนี้ไม่สามารถเอาบัตรนี้ไปรูดปี๊ดๆที่ห้างได้นะจ๊ะ!

เอาหละเมื่อสมัครบริการ AIS mPAY MasterCard เรียบร้อยแล้วเราก็ลองไปช้อปกันเลยดีกว่า! เดี๋ยววันนี้กวิสจะขอพาทุกคนไปช้อปที่เว็ปไซต์ www.tohome.com นะคะ เพราะว่าตอนนี้เขามีส่วนลดให้คนที่ใช้จ่ายผ่าน AIS mPAY MasterCard ตั้ง10% สูงถึง 300 บาทเลย!! ว่าแล้วอย่ารอช้า Log in เข้าเว็บไซต์แล้วเลือกสินค้าใส่ตระกร้าเลยดีกว่า!

 

เมื่อได้ของที่ถูกใจและทำการกดสั่งซื้อแล้วก็อย่าลืมกรอกรหัส “MPAYMC10” ในช่องกรอกรหัส E-voucher เพื่อรับส่วนลดด้วยนะคะ


จากนั้นก็เลือกชำระผ่านเงินผ่านทาง AIS mPAY MasterCard และเราจะเข้าสู่เว็ปไซต์ของทาง ธนาคาร กรอกข้อมูลบัตร AIS mPAY MasterCard ให้เรียบร้อยรอ SMS Verify จาก MasterCard แล้วใส่รหัส OTP ลงไปเพื่อยืนยัน เพียงเท่านี้ก็เรียบร้อย นั่งรอของมาส่งที่บ้านเลยค่ะ!!

ง้ายง่ายแถมปลอดภัยแบบนี้เก่งเชื่อว่าน่าจะช่วยทำให้การเติบโตของ E-commerce ในไทยเป็นไปได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มประสิทธิภาพในการแข่งขันด้วย ที่สำคัญคือผู้บริโภคอย่างเราทั้งสะดวกทั้งประหยัดเวลาแถมยังได้ของที่ถูกใจมาส่งให้ถึงบ้าน รู้แบบนี้แล้วรีบสมัครเลยค่ะ AIS mPAY MasterCard :]

comments