Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

Kawizara | March 29, 2024

Scroll to top

Top

No Comments

Rumblr แอพสำหรับคนชอบมีเรื่อง

Rumblr แอพสำหรับคนชอบมีเรื่อง
kawizara

เชื่อว่าหลายๆ คนคงรู้จักแอพหาคู่อย่าง Tinder ที่นำคนไม่รู้จักมาสานสัมพันธ์กันจนอาจกลายเป็นความรัก แต่ว่าวันนี้เก่งมีแอพพลิเคชั่นที่ทำงานคล้ายๆ กันแต่ให้ผลตรงข้ามมาฝากกับ Rumblr ศูนย์รวมของคนชอบมีเรื่อง

Rumblr จะจับคู่นักสู้แปลกหน้ามาให้เจอกันผ่านแอพและมาชกต่อยกันในชีวิตจริง รวมถึงยังมีฟีเจอร์ให้หานักสู้ใกล้ตัวได้อีกด้วย จึงไม่น่าแปลกที่ประโยคสนทนาที่เราจะได้เห็นในแอพนี้คือ “หน้านายมันยั่วโมโหฉันยังไงไม่รู้ มาสู้กันเลยดีกว่า”

โดยในตัวแอพนี้ก็จะมีห้องแชทไว้ให้ส่งข้อความสารรบหากัน พร้อมมีแผนที่ระบุตัวนักสู้แต่ละคนว่าอยู่ที่ไหนอย่างไร นอกจากนี้ยังสามารถเลือกระบุรายละเอียดเพิ่มเติมได้อีก เช่น การต่อสู้เป็นกลุ่ม หรือต้องการหาคู่ต่อสู้ที่เป็นผู้หญิง

แม้ตอนนี้แอพดังกล่าวยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการและยังไม่ได้มีให้ดาวน์โหลดบน app store แต่ว่าทาง Rumblr ก็ได้เปิดหน้าเว็บไซต์ให้ผู้ที่สนใจเข้าไปร่วมลงทะเบียนเพื่อทดสอบแอพเวอร์ชั่นเบต้าแล้ว และแม้จนถึงตอนนี้แอพดังกล่าวจะยังไม่มีช่องทางหาเงินจากการลงโฆษณาใดๆ แต่ก็เชื่อว่าถ้าจะเปิดให้ลงโฆษณาเข้าจริงๆ น่าจะมีลูกค้าเยอะพอตัวทั่งห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลต่างๆ, นักบำบัด ไปจนถึงร้ายขายยาค่ะ

 

Source: venturebeat

comments