Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

Kawizara | April 25, 2024

Scroll to top

Top

No Comments

Raptor smart glasses แว่น AR สุดล้ำสำหรับนักปั่น

Raptor smart glasses แว่น AR สุดล้ำสำหรับนักปั่น
kawizara

ปัจจุบันนี้ gadget ต่างๆ เข้ามามีบทบาทในการทำให้ชีวิตเราสะดวกและง่ายขึ้นในทุกๆ ด้านเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน ชีวิตในบ้าน ไปยันเรื่องการออกกำลังกาย อย่างวันนี้เก่งมี gadget สำหรับคนที่รักการปั่นจักรยานมาฝากกันกับ Raptor smart glasses

https-%2f%2fblueprint-api-production-s3-amazonaws-com%2fuploads%2fcard%2fimage%2f311578%2frapt769

ปกติเวลาปั่นจักรยานเนี่ยก็ต้องใส่แว่นกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ แล้วจะดีกว่าไหมถ้าแว่นนั้นมันล้ำขึ้น! เพราะ Raptor smart glasses เนี่ยเป็นแว่นที่จะผสานเอาเทคโนโลยี AR ให้เราเห็นข้อมูลที่จำเป็นต้องรู้ระหว่างทางแบบ real time บนแว่นตาซึ่งก็จะซ้อนอยู่บนเส้นทางที่กำลังปั่นเลย ทำให้เรามองเห็นได้ง่ายและปลอดภัยเวลาปั่นจักรยาน  ทั้งความเร็วที่ใช้, ระยะทาง, เวลาที่ปั่น, อัตราการเต้นของหัวใจ(แต่อันนี้ต้องต่ออุปกรณ์แยกเพื่อวัดอีกตัวนึงนะ) แถมยังสามารถใช้นำทางได้อีกด้วย!

https-%2f%2fblueprint-api-production-s3-amazonaws-com%2fuploads%2fcard%2fimage%2f311568%2frapt2แต่ว่าการทำงานของตัวแว่นนี้ยังต้องพึ่งพาสมาร์ทโฟนอยู่นะ คือต้องเชื่อมต่อผ่าน bluetooth และใช้งานร่วมกับแอพพลิเคชั่นเฉพาะที่เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งบน iOS และ Android ส่วนด้านแบตเตอรี่นั้นจะอยู่ได้นานราว 6ชั่วโมงต่อครั้ง … สำหรับใครที่สนใจอาจจะต้องรออีกสักหน่อยก่อนที่เขาจะเริ่มวางขายทั่วไปนะคะ

 

Source: mashable

 

 

comments