Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

Kawizara | March 28, 2024

Scroll to top

Top

No Comments

ปลอกคอสุดไฮเทคสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง

ปลอกคอสุดไฮเทคสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยง
kawizara

ปลอกคอถือเป็นสิ่งที่น้องหมา น้องแมวต้องมีกันอยู่แล้วเนาะ แต่จะดีกว่าไหมถ้าปลอกคอที่ต้องใส่ทำหน้าที่ได้มากกว่าการบอกว่านี่คือสัตว์เลี้ยงของเราและเป็นที่เกี่ยวสายจูง?

KYON ปลอกคออัจฉริยะดีไซน์เก๋ๆ ที่ทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่นบนมือถือของเจ้าของ งานนี้มาพร้อมฟีเจอร์เพียบเพื่อให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงใกล้กันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการติดตามตำแหน่งของสัตว์เลี้ยง หากสัตว์เลี้ยงของเราอยู่ไกลเกินตำแหน่งที่กำหนดจะมีการแจ้งเตือนให้เจ้าของรู้ผ่านทางแอพได้ทันทีโดยการใช้ 3D GPS คือแม้จะอยู่ในอาคารก็บอกได้เลยว่าอยู่ที่ชั้นไหน และเจ้าของยังสามารถกดเพื่อให้แสดงตัวอักษรวิ่งบนปลอกคอสุนัขได้ด้วยว่าตอนนี้สุนัขหลงทางให้ติดต่อเจ้าของได้ที่เบอร์ไหน

 

นอกจากนี้ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์หลากหลายที่จะช่วยคอยตรวจจับดูว่าสัตว์เลี้ยงของเราอยู่ในภาวะปกติหรือมีความเสี่ยงอะไรบ้างไหม ทั้งการตรงจจับอุณหภูมิเพื่อป้องกันฮีตสโตรก, การตรวจจับว่าตกน้ำหรือเปล่า, เคลื่อนไหวน้อยกว่าปกติจนอาจจะมีอาการป่วยหรือเปล่า แถมยังบอกว่ามีฟีเจอร์ช่วยไม่ให้สัตว์เลี้ยงทะเลาะกันด้วยการใช้คลื่นความถี่สูงด้วย

screen-shot-2560-01-05-at-10-54-41-am

 

ส่วนเรื่องของแบตเตอรี่ตัวนี้ก็ทำออกมาได้ดีเพราะอยู่ได้นานถึง 1เดือนต่อการาร์จ 1ครั้งเลยค่ะ สำหรับใครที่สนใจก็ไปจับจองได้ที่ราคา $249 แต่ว่าต้องมีค่าใช้งานรายเดือนอีก $4.99 นะคะ

 

Source: mashable 

comments