Image Image Image Image Image Image Image Image Image Image

Kawizara | April 26, 2024

Scroll to top

Top

No Comments

แค่มี Teamosa ก็ดื่มชารสดีๆ ได้แบบไม่ต้องเปลืองเวลา

แค่มี Teamosa ก็ดื่มชารสดีๆ ได้แบบไม่ต้องเปลืองเวลา
kawizara

หลายๆ คนที่ชอบดื่มชาน่าจะรู้ดีนะคะว่าจริงๆ แล้วขั้นตอนการเตรียมชาสักถ้วยไม่ได้ง่ายขนาดนั้นนะ เพราะว่าต้องดูชนิดชาให้เข้ากับอุณหภูมิของน้ำ ดูเวลาที่ต้มก็ต้องเช็คเพราะการที่เราต้มน้ำที่อุณหภูมิสูงเกินไปอาจจะทำให้คุณค่าทางอาหารจากชาหายไป หรือการที่ทิ้งใบชาบางประเภทไว้ในแก้วนานเกินไปก็อาจทำให้มีรถขมได้ … แล้วจะดีกว่าไหมถ้ามีผู้ช่วยมาคอยชาชงให้เราดื่ม? ให้เรานั่ง enjoy กับชาแก้วโปรดได้ง่ายๆ แค่ปลายคลิ๊ก

screen-shot-2560-09-26-at-2-53-45-pm

และนั่นคือที่มาของ Teamosa เครื่องชงชาอัจฉริยะที่ใช้วิธีการชงแบบดั้งเดิมมาผสานเทคโนโลยีและดีไซน์เรียบเก๋ค่ะ ซึ่งการใช้งาน Teamosa ก็ไม่ยากเลย แค่ใส่น้ำเข้าไปในตัวเครื่อง เปิดฝาใส่ชาที่ต้องการไว้ด้านบน ซึ่งจะใช้ชาของ Teamosa ที่มาเป็นแพ็คก็ได้ หรือจะใช้ใบชาที่เรามีก็ได้ค่ะ แต่ว่าข้อดีคือถ้าเราใส่ชาของ Teamosa เครื่องจะสามารถรับรู้ชนิดของชาได้พร้อมปรับความร้อนของน้ำและขั้นตอนในการชงให้อัตโนมัติเลย แต่ถ้าเราเลือกใส่ใบชาเองก็จะต้องไปเลือกปรับเวลาเอาเองด้วยซึ่งก็สามารถปรับได้ทั้งบนตัวเครื่องและบนหน้าแอพนะ

screen-shot-2560-09-26-at-2-53-53-pm

ข้อดีของเจ้า Teamosa นอกจากที่จะสะดวก ประหยัดเวลา ได้ชารสเหมือนกันในทุกครั้งที่ชงแล้วผู้ผลิตยังบอกด้วยนะว่าเลือกใช้วิธีการสกัดด้วยอัลตราโซนิคซึ่งจะช่วยเพิ่มสารต้านอนุมูลอิสระในขณะที่ต้มชาไปด้วย

สำหรับใครที่ชอบดื่มชาและสนใจ Teamosa ก็ไปร่วมระดมให้โปรเจคนี้กันได้บนหน้าเว็ปไซต์ Kickstarter ที่ราคา $239 ก่อนจะเริ่มส่งของในเดือนกันยายนปีหน้าค่ะ

 

 

Source: kickstarter

comments